CÔ GÁI 26 Tuổi Hóa BÀ GIÀ

Written By nguyenthuong info on Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011 | 9:27:00 CH


Cô gái hóa bà già có thể hồi phục


(VTC News) – Chị Nguyễn Thị Phượng – người có khuôn mặt bị lão hóa sẽ có thể trở phục hồi trở lại khuôn mặt cũ được từ 50 – 70%.
Trong thời gian gần đây, dư luận xôn xao việc một cô gái 26 tuổi, sau 1 thời gian tự chữa trị bằng thuốc dị ứng đã bỗng chốc có khuôn mặt của bà lão 70 tuổi với nhiều nếp nhăn khác nhau. Chiều 4/10, nhóm PV VTC News đã tìm về thị trấn Giồng Trôm – tỉnh Bến Tre để tìm gặp cô gái Nguyễn Thị Phượng, sinh ngày 2/1/1985 này.
Theo lời chị Phượng kể lại với chúng tôi, cách đây khoảng 4 năm, trong một lần ngồi ăn hải sản, chị Phượng bị nổi nhiều mụn nhỏ, nổi ngứa khắp người, cảm thấy ngứa ngáy rất khó chịu. Trước đó, chị Phượng đã từng bị bệnh dị ứng với hải sản.


Do không có đủ tiền để đến BV khám, chồng chị là anh Tuyển phải ra hiệu thuốc, mô tả đặc điểm rồi mua thuốc dị ứng đem về cho vợ uống. Thấy uống thuốc không khỏi, anh Tuyển đã chở chị Phượng đến khám ở BV gần nhà thì được chẩn đoán là viêm da, cho thuốc uống tiếp 1 tuần. Khi uống hết số thuốc này thì khuôn mặt của chị bỗng dưng bị chảy xệ xuống, nhăn nheo nổi mề đay sần sùi trên da.

Tuy nhiên, sau đó nhiều người lại mách bảo với chị chuyển sang uống thuốc Bắc của các phòng khám Đông y trong suốt 2 tháng. Kết quả mang lại là người mập lên nhưng mặt bớt sưng. Từ năm 2009, chị Phượng không uống thêm bất kì loại thuốc nào.
Trong vòng 2 năm nay, dù ở nhà hay đi ra ngoài đường, chị Phượng phải luôn đeo khẩu trang để tránh ánh mặt tò mò, dò xét của mọi người xung quanh. Chồng chị - anh Nguyễn Thanh Tuyển chia sẻ với chúng tôi: Thương vợ, anh phải bỏ cả công việc hằng ngày của mình là đi làm tiếp thị sản phẩm để lo cho vợ. Cứ thấy giới thiệu chỗ nào có thầy tốt là lại dẫn vợ tới khám, nhưng “dần dần tiền cũng cạn, mà lại không đi làm nên chúng tôi buộc phải phó mặc cho số phận tới đâu thì tới vậy”.
Hàng xóm của chị Phượng xác nhận, cách đây 3, 4 năm về trước, chị là 1 thiếu nữ xinh xắn, có tiếng trong vùng, khuôn mặt, da dẻ bình thường như bao nhiêu người con gái khác. Nhưng chỉ từ khi bị sự cố với ăn hải sản, uống hàng loạt thuốc mới xảy ra sự việc như hiện nay.
Có thể phục hồi được 50 – 70% khuôn mặt lão hóa
Ngày 4/10, đoàn BS của TP.HCM gồm các chuyên gia đầu ngành Da liễu cùng các BS ở địa phương đã đến tỉnh Bến Tre đã có mặt tại nhà chị Phượng để thăm khám, chẩn đoán bệnh cho chị. Các chuyên gia về bệnh da liễu của TP.HCM dự đoán, rất có thể chị Phượng đã bị bệnh tế bào vón dạng đơn thuần.
BS Hoàng Văn Minh – BV ĐH Y Dược TP.HCM, bệnh này tuy khó điều trị nhưng vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu dễ chịu lại như cũ của bệnh nhân. Theo BS Minh, trước tiên cần phải cho chị Phượng điều trị bệnh dị ứng, vì qua thăm khám, các BS nhận định được là chị vẫn còn lại của bệnh dị ứng.
Các BS tại TP.HCM thông tin với VTC News rằng: với các triệu chứng và biểu hiện của chị Phượng, y học sẽ có thể giải quyết và giúp cho khuôn mặt của chị trở về 50 – 70% so với khuôn mặt cũ. Nếu có sự can thiệp, điều trị laser tốt thì hoàn toàn có thể giảm bớt những nếp nhăn trên da cho chị Phượng.
Một BS khác của BV Nhân dân 115 cũng đề nghị rằng đối với trường hợp của chị Phượng, cần thiết phải có 1 đánh giá tổng thể, cẩn thận từng chi tiết trước khi cần đến sự can thiệp của y khoa để tránh trường hợp biến chứng có thể xảy ra.
Hiện đã có rất nhiều các cơ quan, đơn vị, BV  ở TP.HCM nhận giúp đỡ, tài trợ cho quá trình điều trị, chữa bệnh của chị Phượng, trong đó có BV đa khoa Hoàn Mỹ muốn tiếp nhận chị Phượng về điều trị ở TP.HCM. BV này khẳng định sẽ tài trợ toàn bộ chi phí này, cũng như mời các chuyên gia đầu ngành của TP hội tụ về đây để hội chẩn, tìm ra phương cách điều trị tốt nhất cho chị.

Video: Cô gái hóa bà già có thể hồi phục 70%
Chị Phượng (26 tuổi) đang đứng kế 1 người phụ nữ khác già hơn mình 12 tuổi (ảnh: Thanh Niên)
Anh Thy – Hoàng Minh – Việt Dũng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

nguyenthuong.info@gmail.com



Bài Đăng Được Xem Nhiều

VANESSA MEA (Vĩ Cầm)

Nguyenthuong Media