NGƯỜI MẪU Kate Upton

Written By nguyenthuong info on Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2011 | 6:55:00 CH

Kate Upton nóng bỏng trên Sports Illustrated

(TT&VH Online) - Với thân hình hoàn hảo, siêu mẫu Kate Upton xuất hiện đầy nóng bỏng trên tạp chí nổi tiếng Sports Illustrated.
Siêu mẫu Kate Upton may mắn sở hữu một thân hình và khuôn mặt gợi cảm nên gần đây đã nhanh chóng trở thành cái tên cực “hot” trên các bìa tạp chí nổi tiếng như The Sun, Skysport…
Kate Upton luôn bận rộn với những hợp đồng chụp ảnh cho các tạp chí thời trang hàng đầu thế giới và đương nhiên Sports Illustrated chính là một trong số những tạp chí nổi tiếng đã ngỏ lời mời Kate Upton.
Trong bộ ảnh mới nhất trên tạp chí Sports Illustrated, Kate Upton “diện” bikini mỏng manh giữa khung cảnh tuyệt đẹp ở vùng biển Philippines.
Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng siêu mẫu Kate Upton trên Sports Illustrated:















Sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn, quyến rũ và số đo ba vòng hoàn hảo: 85-63-92, siêu mẫu 9X đang lên Kate Upton vừa khoe vóc dáng chuẩn mực trong ảnh quảng cáo xuân hè 2011 của Beach Bunny.
























(TT&VH Online) - Mới đây, siêu mẫu tuổi teen Kate Upton đã xuất hiện trong chùm ảnh quảng cáo bộ sưu tập áo tắm hè 2011 của Beach Bunny.
Kate Upton sinh năm 1992 nhưng nổi tiếng sớm trong làng người mẫu nhờ sở hữu thân hình và gương mặt ấn tượng.
Kate Upton hiện là một người mẫu sáng giá của làng thời trang Mỹ. Cô được trời phú cho số đo 3 vòng cực chuẩn và gương mặt xinh đẹp thân thiện nên luôn là cái tên số 1 được các hãng thời trang săn đón.
Sau đây, xin mời các bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của Kate Upton trong BST áo tắm 2011 của Beach Bunny vừa được công bố:















Vũ Ngọc (Theo Sports Illustrated)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

nguyenthuong.info@gmail.com



Bài Đăng Được Xem Nhiều

VANESSA MEA (Vĩ Cầm)

Nguyenthuong Media